อัพเดทข่าวสาร

ท่านสามารถออกกำลังด้วยทางเลือกใหม่ รูปแบบใหม่ด้วยการฝึกลมปราณ ผสานสมาธิ เพิ่มพลังชีวิตและจิตใจ "ไท้เก็ก-ชี่กง"  เป็นการออกกำลังกายที่นิยมแพร่หลายทั่วโลกด้วยการเคลื่อนไหวแบบเนิบช้าและนุ่มนวลด้วยลมปราณหลากหลายท่วงท่า สามารถพัฒนากล้ามเนื้อ เส้นเอ็น เสริมความแข็งแรงของหัวใจ และระบบไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างสมาธิ และฝึกสติไปพร้อมกับออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและจิตใจที่แข็งแรง

โดย รศ.ดร.ชวินทร์ ลีนะบรรจง , รศ.ดร.สุวินัย ภรณวลัย คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ข้อเสนอให้เศรษฐกิจไทยกลับไปสู่ระบบอัตราแลกเปลี่ยนแบบคงที่ของหลายๆฝ่ายรวมถึงอดีตนักวิชาการ จึงเป็นเรื่องที่น่าคิดว่าทำไมพยายามที่จะ “หยุด” เวลาให้อยู่กับที่โดยไม่แสวงหาหนทางที่จะอยู่ร่วมกับสภาพแวดล้อมของอัตราแลกเปลี่ยนที่เป็นอยู่

 26/11/53 วิจารณ์การเมืองหลังพันธมิตรฯชุมนุมคัดค้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดย อ.สุวินัย ภรณวลัย อภินันท์ บุญเรืองพะเนา และก้องเกียรติ พุทธรักษ์ขิต.. click

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้