ยอดคนแดนเดือด

ยอดคนแดนเดือด

 

ยอดคนแดนเดือด
The Legend of peaceful warrior



ชื่อหนังสือ - ยอดคนแดนเดือด The Legend of peaceful warrior
จำนวน - 416 หน้า
เนื้อใน - ขาวดำ
เดือนปีที่พิมพ์ - สิงหาคม 2552
สำนักพิมพ์ - มังกรบูรณา
ราคา 350 บาท



รายละเอียด

สำนักพิมพ์มังกรบูรณามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสนำ เสนอผลงานเรื่องยอดคนแดนเดือดหรือในชื่อภาษาอังกฤษจากต้นฉบับเดิม ว่า “The Journeys of Socrates” อันเป็นผลงานยอดฮิตติดอันดับของคุณ Dan Millman ซึ่งได้รับการยอมรับและถูกกล่าวขวัญถึงอย่างแพร่หลายใน สหรัฐอเมริกา โดยได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากผู้แต่งหนังสือเรื่องนี้
                     
 “ยอดคนแดนเดือดเป็นวรรณกรรมที่มีความพิเศษอยู่ประการ หนึ่งนั่นก็คือ เป็นเรื่องราวชีวิตของบุรุษชาวรัสเซียสายเลือดนักรบเผ่าคอสแสค ผู้มีนามว่าเซอร์ไจ อิวานอฟซึ่งมีศักดิ์เป็นตาทวดของคุณ Dan Millman ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้นั่นเอง


 
 

 

เรื่องราวการผจญภัยของ เซอร์ไจ อิวานอฟ เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลาย คริสต์ศตวรรษที่ 18 ยุคสมัยที่รัสเซียยังปกครองด้วยระบบกษัตริย์อันมี พระเจ้าซาร์ทรงเป็นประมุข และมีอาณาเขตกว้างขวางกินพื้นที่หลายประเทศในปัจจุบัน รัสเซียในขณะนั้นตกอยู่ในยุคสมัยแห่งความโกลาหล เศรษฐกิจตกต่ำ มีขบวนการต่อต้านรัฐบาล มีการสังหารหมู่ปล้นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ แผ่นดินรัสเซีย กำลังลุกเป็นไฟ ซึ่งมีผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบ คอมมิวนิสต์ในเวลาต่อมา



พระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 2 กษัตริย์องค์สุดท้ายของรัสเซีย

พระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 2 

 


ดินแดนรัสเซียนั้นที่แท้ก็คืออาณาบริเวณที่มักถูกกล่าวถึงใน ยุทธจักรนิยายอยู่บ่อยๆ ว่า เป็นที่ราบทุ่งหญ้าขนาดกว้างใหญ่จรดท้องทะเล ทรายและทุ่งหิมะ ซึ่งอยู่ภายนอกกำแพงหมื่นลี้นั่นเอง ดังนั้นการผจญภัยของ เซอร์ไจ อิวานอฟ ก็แทบไม่แตกต่างไปจากเรื่องราวของจอมยุทธหนุ่มในนิยาย กำลังภายในเลยแม้แต่น้อย

 


แผนที่จักรวรรดิ์รัสเซียก่อนการล่มสลาย

แผนที่จักรวรรดิ์รัสเซีย ก่อนการล่มสลาย


ชีวิตของเซอร์ไจเปรียบเสมือนเทียนเล่มน้อยท่ามกลางพายุแห่ง ความแปรเปลี่ยนของกาลสมัย สายลมแห่งโชคชะตาได้พัดโหมกระหน่ำให้เขา ต้องออกเดินทางผ่านประสบการณ์ทั้งความสุข ความเศร้า ครั้งแล้วครั้งเล่า จะมี วันใดหนอที่ทำให้การเดินทางของ เซอร์ไจ อิวานอฟ สิ้นสุดลง

 

 

หนังสือยอดคนแดนเดือดเล่มนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ อาจารย์สุวินัยเป็นผู้ทำการคัดสรรมากำนัลแด่ท่านผู้อ่านและแฟนๆ ผลงาน ซีรี่ส์ชุดยอดคนที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง โดย อาจารย์สุวินัยยังเป็นผู้ลงมือติดต่อดำเนินการไปยังคุณ Dan Millman ด้วยตนเอง ซึ่งท่านมีความประทับใจในผลงานของคุณ Dan เป็นอย่างยิ่ง

 

 

ยอดคนแดนเดือด หรือ The Journeys of Socrates นี้ ถือเป็นตอนหนึ่งของซีรี่ส์ชุดยาวของคุณ Dan Millman ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 3 ตอน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานวรรณกรรมชั้นเยี่ยมในยุคปัจจุบัน ซึ่งหากยอดคนแดนเดือดมีกระแสตอบรับที่ดีทางสำนักพิมพ์จะได้นำภาคต่อของ ซีรี่ส์ชุดนี้มากำนัลแด่ท่านผู้อ่านในอนาคตอย่างแน่นอน


 

สุดท้ายนี้ทางสำนักพิมพ์มังกรบูรณาหวังว่า หนังสือยอดคนแดนเดือดจะสร้างความประทับใจ รวมทั้งให้ข้อคิดดีๆ สำหรับการ พัฒนาชีวิตและจิตวิญญาณของตนเองแก่ท่านผู้อ่าน เหมือนดังที่ทางสำนักพิมพ์ บังเกิดความรู้สึกนี้เช่นเดียวกัน

 

                                   

 


ด้วยจิตคารวะ

                       




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้