เทพอวตาร

เทพอวตาร

 หนังสือ มังกรจักรวาล ภาค 1 ว่าด้วยเรื่อง "สมาธิหมุน" ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักอ่านเพื่อแสวงหาวิถีแห่งชีวิต ผู้แสวงหาหลายท่านได้โทรศัพท์มาขอหมายเลขโทรศัพท์ของอาจารย์สุวินัย ภรณวลัย เพื่อซักถามข้อสงสัยในเชิงปฏิบัติ ก่อให้เกิดบรรยากาศของการแสวงหา และหาข้อสรุปอย่างแท้จริง ในกรณีผู้ที่สนใจจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นส่วนตัวกับอาจารย์สุวินัย

เพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นความต่อเนื่องทางความคิด มังกรจักรวาล ภาค 2 จึงได้ถูกจัดพิมพ์ขึ้นอย่างรวดเร็ว ในภาค 2 นี้ ท่านจะได้รู้จักเอ็ดการ์เคซี หมอเทวดาหรือโหรนิทรา พร้อมคำเตือนมายังเราทุก ๆ คนในยุคนี้ ท่านสัตยา ไส บาบา ผู้มาช่วยโลกคนหนึ่งพร้อมคำสอน การบันทึกเสียงจากอวกาศที่ไกลจากพื้นโลกหลายพันไมล์ เป็นเวลา 2 ชั่วโมงที่เสียงประหลาดพูดคุยกันเนื้อหาบางตอนเหมือนบทสนทนาในภควัตคีตา เราจะพบหลักคิดของพระกฤษณะที่ทรงสั่งสอนอรชุน, การรู้จักฮอร์โมนที่หลั่งในสมองโดยเฉพาะ "เมลาโทนิน" ทั้งการคิดในแง่บวก, การทำสมาธิของเรามีผลให้สุขภาพเราดีขึ้น การออกกำลังกาย, การบริโภคอาหารที่เหมาะสมกับอายุล้วนพัฒนาคุณภาพชีวิตของเราให้ดีขึ้น, ท่านเลือง มินห์ ด๋าง วิชาพลังจักรวาลเพื่อการรักษาโรคและความลับปิระมิด ซึ่งเป็น "มรดกของมนุษย์ต่างดาว"

การค้นคว้าและมุมานะศึกษาอย่างไม่หยุดหย่อนของอาจารย์สุวินัย ภรณวลัย เป็นแรงผลักดันให้เกิดหนังสือชุด "มังกรจักรวาล" ขึ้นมา บริษัท ไอโอนิคฯ รู้สึกขอบพระคุณและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อาจารย์สุวินัย ภรณวลัย ได้วางใจมอบต้นฉบับชุดมังกรจักรวาลให้บริษัทจัดพิมพ์ กรุณาติดตาม มังกรจักรวาล ภาค 3 ตอนครรลองโยคะ, มังกรจักรวาล ภาค 4 ตอนคุรุมังกร, และตอนใหม่เอี่ยมอีก 3 ตอน ซึ่งจะทยอยออกวางตลาดสู่สายตาท่านผู้อ่านตามลำดับต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้