ยอดคนมังกรจักรวาล

ยอดคนมังกรจักรวาล



ยอดคนมังกรจักรวาล Dragon Returns


หนังสือ - ยอดคนมังกรจักรวาล Dragon Returns
จำนวน - 582 หน้า
เนื้อใน - ขาวดำ
เดือนปีที่พิมพ์ - มีนาคม 2551
สำนักพิมพ์ - มังกรบูรณา
ราคา - 290 บาท


รายละเอียด

 
 

ย้อน หลังไปเมื่อประมาณสิบปีที่แล้ว มีงานเขียนชุดหนึ่งปรากฏ ขึ้นมาบนพื้นพิภพ สร้างความตื่นตัวและกระแสตอบรับจากผู้คนอย่าง มากมายมหาศาล เพราะภายในช่วงเวลาปีเดียวกันงานเขียนชิ้นนี้จำต้อง มีการจัดพิมพ์ซ้ำถึงสามครั้ง

 

ชื่อของมันคือ มังกรจักรวาล” 

 

ความ ไม่รวบรัดธรรมดาของงานเขียนชิ้นนี้ล้วนบังเกิดจากเนื้อ หาสาระของมันอันเป็นประสบการณ์ชีวิตจริงของบุรุษผู้หนึ่งที่ประสบพบ พานกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งยากนักจะใช้ความเป็นเหตุเป็นผลทางสามัญ สำนึกทั่วไปมาอธิบายได้


 “มังกรจักรวาลเดิมทีเป็นงานเขียนซีรี่ส์ชุดยาวของอาจารย์ สุวินัย ภรณวลัย มีการออกติดต่อกันมาถึง 7 เล่ม เล่าถึงเหตุการณ์อันเร้น ลับพิสดารต่างๆ ที่ท่านได้เข้าไปสัมผัสด้วยตนเอง เป็นที่ทราบกันดีว่า อาจารย์สุวินัยคือนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ชั้นแนวหน้าของประเทศ มีงานเขียนทางวิชาการออกมามากมาย นับเป็นบุคคลแรกๆ ที่ออกมา เตือนภัยเรื่องภาวะเศรษฐกิจฟองสบู่แตกตั้งแต่ในช่วงปี พ..2535 แต่ ใน ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งอาจารย์สุวินัยก็คือผู้ที่ลงมือศึกษาค้นคว้า ศาสตร์องค์ความรู้ทางด้านจิตวิญญาณและภูมิปัญญาโบราณอย่างจริง จังเพื่อนำมาซึ่งการพัฒนาคุณภาพชีวิตแบบองค์รวมโดยมีงานเขียนใน ลักษณะนี้ออกมาอีกเป็นจำนวนมาก

บุคคลที่ไม่ธรรมดาย่อมพานพบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา !       

 

ถึง แม้ว่างานเขียนชุดมังกรจักรวาลในอดีตกาลได้ปิดฉากลงไป แล้วพร้อมกับได้ทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์ สง่างาม แต่ในความเป็น จริงเรื่องราวของมันยังมิได้สิ้นสุดลง ดังที่อาจารย์สุวินัยได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ ในงานเขียนชุดก่อนว่า ไม่ทราบในวันข้างหน้ามันจะสามารถกลับมาได้ อีกหรือไม่

 

 

 

ในวันนี้ มังกรจักรวาลได้กลับมาแล้ว !!
 

 

เรื่อง ราวต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ในหนังสือเล่มนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นจริง ทั้งบุคคล สถานที่ ตลอดจนเหตุการณ์ต่างๆ เพียงแต่ อาศัยการดำเนินเรื่องในรูปแบบของเรื่องเล่าเท่านั้น

ตลอดระยะเวลานับสิบปีที่ผ่านมา อาจารย์สุวินัยได้ประสบกับ เรื่องราว ได้ศึกษาวิชาต่างๆ อีกมากมายหลายหลากยากลืมเลือน โดย เฉพาะในช่วงยุคสมัยปลายสหัสวรรษ คือ ค..1999 อัน มีเพียงครั้งเดียว ในรอบหนึ่งพันปี และหนังสือเล่มนี้ก็จะทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวเหล่า นั้นเพื่อเป็นการทวงถามหาชีวิตทางจิตวิญญาณคืนให้แก่เพื่อนมนุษย์ที่ ร่วมชะตาเดียวกันบนโลกใบนี้
 

สำหรับผู้ที่เคยติดตามงานเขียนชุดมังกรจักรวาลของอาจารย์ สุวินัยมาก่อน หนังสือ ยอดคนมังกรจักรวาล – Dragon Returns : ประสบการณ์พิสดารของ ดร.สุวินัย ภรณวลัยที่อยู่ในมือท่านนี้ถือ ได้ว่าเป็น มังกรจักรวาลภาคสมบูรณ์ซึ่ง ได้รวบรวมเหตุการณ์สำคัญ ต่างๆ จากงานเขียนชุดก่อน โดยจะเพิ่มเติมรายละเอียดในส่วนของเรื่อง ราวที่ยังมิได้มีการเปิดเผยออกไป ตลอดจนเหตุการณ์ความเป็นไปซึ่งใกล้ เคียงปัจจุบันสมัยที่สุด อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากมังกรจักรวาลในอดีต ด้วยกันทั้งสิ้น

 

ส่วน ผู้ที่ยังมิได้สัมผัสกับงานเขียนชุดมังกรจักรวาลมาก่อน หากได้อ่านหนังสือเล่มนี้เพียงเล่มเดียวก็สามารถกล่าวได้ว่าเข้าถึงงาน เขียนชุดมังกรจักรวาลทั้งหมดเช่นกัน


นอก จากนี้ในส่วนภาคผนวกตอนท้ายของหนังสือยังได้รวบ รวมเอาบันทึกเนื้อหาวิชาต่างๆ ที่อาจารย์สุวินัยได้เรียนรู้ฝึกฝนปฏิบัติ โดยผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดี ซึ่งท่านผู้อ่านจะได้รับคุณประโยชน์จาก บันทึกวิชาเหล่านี้เพื่อสามารถนำไปใช้ทำความเข้าใจ และนำไปเป็นแนว ทางสำหรับการปฏิบัติฝึกฝนพัฒนาตนเองต่อไป


อาจารย์ สุวินัยมักกล่าวอยู่เสมอว่า ผู้ที่สนใจเรื่องราวทางจิต วิญญาณ ศาสตร์เร้นลับ หรือ โยคะ ด้วยดวงจิตอันบริสุทธิ์ คนผู้นั้นย่อม ได้รับพรอันประเสริฐสุดเข้าไว้ในตัวแล้ว เพียงแต่ว่าพวกเขายังไม่อาจ ทราบความหมายอันแฝงเร้นของเรื่องราวที่ปรากฏออกมาใน ละครโลกใบ นี้ได้เท่านั้น และก็สามารถกล่าวได้ว่า ผู้ที่อ่านหนังสือเล่มนี้ย่อมมิใช่ เรื่องบังเอิญอย่างเด็ดขาด ไม่มีความบังเอิญในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

 
 
ด้วยจิตคารวะ








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้